Bài Viết Liên Quan
QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC
QUA PUGO.VN
(Áp dụng từ ngày 14/12/2023)
I. Giới thiệu dịch vụ
Pugo.vn là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ nhập hàng trung quốc từ các website thương mại điện tử Trung Quốc (1688.com, taobao.com, tmall.com) bao gồm: Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng online; mua hộ hàng; thanh toán hộ; làm việc với các đơn vị để vận chuyển hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam; khiếu nại hộ tới nhà cung cấp Trung Quốc.
II. Nhập hộ hàng từ Trung Quốc
2.1. Các mặt hàng không vận chuyển:
2.2. Quy định về đặt hàng
2.3. Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc
Trên đơn hàng tại thời điểm khách hàng đặt cọc sẽ chưa có phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. Pugo sẽ thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển nội địa với nhà cung cấp Trung Quốc và cập nhật lại phí vận chuyển nội địa vào đơn hàng mà không cần báo trước về phí vận chuyển với khách hàng, trừ trường hợp phí vận chuyển vượt quá mức khung bình thường của vận chuyển Trung Quốc (Khoảng 6 - 12 tệ/kg đầu tiên) thì Pugo sẽ trao đổi với khách hàng để xác nhận xem khách hàng có đặt mua tiếp hay không. Nếu khách hàng muốn biết cước vận chuyển nội địa Trung Quốc trước khi Pugo đặt mua hàng với nhà cung cấp Trung Quốc thì khách hàng vui lòng thông báo tại khung trao đổi trên đơn hoặc ghi chú đơn hàng trước khi Pugo tiếp nhận đặt mua đơn hàng.
2.4. Quy định về kiểm hàng
2.5. Quy định về cân nặng
2.6. Hủy đơn hàng
+ Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC;
+ Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn khi đơn hàng chưa được đặt hàng thành công;
III. Khiếu nại và xử lý khiếu nại
3.1. Quy định chung:
Quý Khách hàng nhận hàng tại kho của Pugo, vui lòng kiểm hàng ngay tại kho, mọi khiếu nại sau khi mang hàng ra khỏi kho sẽ không được chấp nhận. Nếu Quý Khách ủy quyền người thân đến lấy hàng, vui lòng lưu ý người thân về vấn đề này.
Quý khách hàng vui lòng kiểm đếm số lượng hàng hóa khi nhân viên Chuyển phát nhanh giao hàng. Pugo nhận khiếu nại trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng chuyển trạng thái đã nhận hàng.
Các kiện hàng trước khi Pugo giao hàng đều được lưu lại thông tin chính xác về khối lượng, kích thước hàng hóa, khi Khách hàng khiếu nại cần cung cấp các thông tin kiện hàng đã nhận được.(Bao gồm: Hình ảnh kiện hàng trước khi nhận, hình ảnh hàng muốn khiếu nại, cân nặng, kích thước…….)
3.2. Quy định thời gian tạo khiếu nại:
Khách hàng có thể thực hiện tạo khiếu nại trong thời gian sử dụng dịch vụ và trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng đổi trạng thái “Đã nhận hàng"
Việc chuyển trạng thái “Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống đơn hàng theo một trong các thời điểm như sau:
3.3. Chính sách xử lý khiếu nại
IV. Giải quyết ngừng cung cấp dịch vụ
Trong các trường hợp sau, Pugo có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: