Blog tin tức

DANH SÁCH NHỮNG CHỢ BUÔN LỚN NHẤT TẠI QUẢNG CHÂU_TRUNG QUỐC


DANH SÁCH NHỮNG CHỢ BUÔN LỚN NHẤT TẠI QUẢNG CHÂU_TRUNG QUỐC

Chợ Bạch Mã:

Địa chỉ: số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu.

Chợ Bạch Mã được xem là một trong những chợ quần áo lớn nhất Quảng Châu. Chợ nằm bên trong tòa nhà cao 10 tầng, với diện tích lên đến 6000m2, nơi đây tập trung rất nhiều các mặt hàng quần áo khác nhau từ khắp nơi của Trung Quốc đổ về. Giá bán buôn các mặt hàng quần áo ở đây rất rẻ, tuy nhiên giá bán lẻ lại khá cao. Vì vậy, nếu bạn đang muốn kinh doanh quần áo đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Chợ Chàm Sấy

Địa chỉ : số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu.

Được đưa vào hoạt động năm 1992, là một trong những khu chợ lâu đời nhất Trung Quốc. Chợ Chàm Sấy bao gồm 540 cửa hàng và 765 cơ quan khác nhau. Các mặt hàng tại đây vô cùng đa dạng từ quần áo đến giày dép, mũ nón, phụ kiện...

Nơi đây cũng được biết đến là một trung tâm chuyên bán đồ xuất khẩu/đồ fake. Các mặt hàng fake 1,2… ở đây có mức giá khá cao tuy nhiên vẫn được rất nhiều người yêu thích nhờ mẫu mã đẹp và chi tiết sản xuất tinh xảo không khác gì bản chính. Chợ cũng có an ninh cực tốt nên khi đến đây bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều J.

Chợ Shin Shan Hang

Địa chỉ: đường Shin Shan Hang, đại lộ Renminan, Quảng Châu.

Chợ Shin Shan Hang hay còn được gọi là chợ Sớm vì chợ chỉ mở cửa từ 7h sáng đến 12h trưa. Chợ có diện tích 80.000m2 với 13 tầng, 3 tầng dưới chuyên bán đồ gia công không có nhãn mác hoặc nhãn mác giả, các tầng trên là các mặt hàng khác bao gồm quần áo, giày dép, mũ nón, đồ thời trang... vô cùng đa dạng.

Chợ Sha He

Địa chỉ: đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu.

Với 15 trung tâm mua sắm, mỗi trung tâm có diện tích khoảng 1.000 – 3.000 m2. Chợ Sha He bán tất cả các mặt hàng từ đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em… với giá vô cùng rẻ, tuy nhiên chất lượng không được cao cho lắm.

Đây cũng chính là nơi cung ứng hàng chủ yếu cho một số chợ đầu mối tại Việt Nam như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân...

Chợ đồ da

Địa chỉ: Đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu

Đây là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng được làm từ da như ví da, túi da... Trong đó cũng có rất nhiều món đồ nhái các thương hiệu nổi tiếng, nhìn rất giống hàng thật. Đây là nơi mà những lái buôn Việt nam thường lui tới. Tương tự chợ quần áo Chàm Sấy, khi đến đây, bạn phải mua ít nhất 5 sản phẩm trở lên mới được tính giá sỉ, và giá sỉ thì rất rẻ.

Chợ vải

Địa chỉ: đường Xin Gang Xi, Quảng Châu

Chợ gồm 4 khu chính là: khu bán vải, khu bán lông thú, khu bán vải rèm và khu bán bông-đay-gai. Nơi đây bán rất nhiều các loại vải với chất liệu như lụa, cotton, vải hóa học, vải may váy cưới, vải màu, jeans…

Chợ One Link International Plaza

Địa chỉ: số 39, đường Jiefang Nan.

Đây là chợ chuyên bán các mặt hàng đồ chơi và đồ lưu niệm lớn nhất ở phía Nam Trung Quốc với mẫu mã đa dạng và giá rẻ. Nhiều mặt hàng ở đây được nhập khẩu từ Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chợ điện tử Thiên Hồ

Địa chỉ: đường Tianhe Lu và Shipai XuLu

Chợ Thiên Hồ chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy tính và linh kiện máy tính. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của các nhà buôn máy tính ở Việt Nam.

Chợ đồng hồ

Địa chỉ: đường Zhanxi, Quảng Châu

Đây là nơi  chuyên bán lẻ, bán buôn các loại đồng hồ, từ hàng nhái giá với giá 10.000 VNĐ cho đến những măt hàng hiệu lên tới 20 triệu đồng.

Chợ Photography electronics city

Địa chỉ: đường Luyin Lu.

Đây là nơi chuyên bán điện thoại và các loại máy ảnh, loa đài, bao gồm cả hàng cũ và hàng mới. Hàng hóa ở đây cực kì đa dạng về chất lượng, mẫu mã, mua càng nhiều giá càng rẻ, nhất là hàng đồ cũ thì rẻ đến không tưởng.

Chợ Metropolis Shoes City

Địa chỉ: số 88 đường Jiefang nan Lu

Đây là chợ chuyển bán các mặt hàng giày dép rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cũng rất phải chăng.

Chợ nội thất

Địa chỉ: Phật Sơn, Quảng Châu

Chợ chuyên bán buôn, bán lẻ các thiết bị, đồ dùng nội thất trong gia đình như giường ngủ, bàn ghế, bóng đèn, rèm cửa… Hình thức hàng hóa ở đây rất đẹp, đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cũng tương đối rẻ chỉ bằng khoảng 1/3-1/2 so với hàng hóa ở Việt Nam.

Trên đây là một số chợ lớn tại Quảng Châu. Ngoài ra, không cần sang tận Quảng Châu_Trung Quốc, bạn vận hoàn toàn có thể nhập hàng Quảng Châu tận gốc tại nhà qua các trang web bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc như 1688, taobao và tmall.

Xem thêm: CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG QUẢNG CHÂU ĐƠN GIẢN_NHANH CHÓNG TRÊN 1688, TAOBAO

Tag: Nhập hàng Trung Quốc