Hướng dẫn

Cách tải và sử dụng tiện ích Trợ lý mua hàng 1688 - Plug-in 1688


Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với sự trợ giúp của các công cụ hỗ trợ. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như 1688, Taobao hay Tmall và đang tìm kiếm cách tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của mình thì tiện ích Trợ lý mua hàng tại 1688 (Plug-in 1688) chính là giải pháp hoàn hảo. Bài viết này, Pugo sẽ cung cấp cho bạn những bước đơn giản và chi tiết để tải và cài đặt tiện ích Trợ lý mua hàng 1688 để giúp bạn dễ dàng truy cập, tìm kiếm sản phẩm và quản lý đơn hàng một cách hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Cách tải và sử dụng tiện ích Trợ lý mua hàng 1688

Cách tải và sử dụng tiện ích Trợ lý mua hàng 1688

Trợ lý mua hàng 1688 là gì?

Trợ lý mua hàng 1688 (1688 Plug-in) là một tiện ích được tích hợp vào trình duyệt máy tính của người sử dụng nhằm hỗ trợ quá trình mua sắm online của khách hàng thông qua chức năng chính là tìm kiếm bằng hình ảnh để so sánh giá cả và thông báo tin nhắn Wangwang. Đây là một trong những tiện ích mới nhất vừa được phát triển và thử nghiệm để mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Các tính năng chính của Trợ lý mua hàng 1688

Tìm kiếm bằng hình ảnh

Tiện ích này hỗ trợ người dùng tìm kiếm các sản phẩm tương tự thông qua ảnh chụp màn hình của một sản phẩm bất kỳ. Cho dù là người mua hay người bán, chỉ bằng một cú nhấp chuột để chụp ảnh màn hình sản phẩm, hàng loạt các sản phẩm tương tự sẽ xuất hiện cho bạn tha hồ lựa chọn. Danh sách các sản phẩm cũng có thể được tuỳ chỉnh theo giá. Ngoài ra, tiện ích còn hỗ trợ so sánh các sản phẩm tương tự, lọc tuỳ chỉnh thông tin sản phẩm để thuận tiện cho hoạt động thu mua và phân phối. Rất nhiều chức năng được tích hợp giúp người dùng tiết kiệm được công sức và thời gian hơn so với trước đây.

Theo dõi xu hướng giao dịch hàng hoá

Trợ lý mua hàng 1688 còn cung cấp chức năng hỗ trợ xem ngày ra mắt sản phẩm, ngày cập nhật, xu hướng giao dịch cũng như sự biến động giá cả cùng các dữ liệu khác để giúp người dùng phân tích và đưa ra được những quyết định kinh doanh thật chính xác. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì dữ liệu chính thức 1688 được cung cấp trực tiếp, hiệu quả, chính xác và đúng sự thật.

Tải xuống tài liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột

Plug-in 1688 chứa tính năng xuất tài liệu sản phẩm như hình ảnh chính của sản phẩm, video, hình ảnh trang chi tiết,... thuận tiện cho người dùng nếu họ muốn dùng hình ảnh để truyền thông và quảng bá sản phẩm.

Hỗ trợ nhận tin tức và đăng ký tin nhắn đặt hàng

Trợ lý mua hàng 1688 hỗ trợ người sử dụng nhận tin tức Wangwang theo thời gian thực giúp bạn không bỏ lỡ tin tức của người mua và người bán, cơ hội và thông tin kinh doanh. Ngoài ra tiện ích còn có chức năng đăng ký tin nhắn đặt hàng theo thời gian thực, giúp người mua và người bán quan sát động thái đặt hàng trong thời gian thực dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Trợ lý mua hàng 1688

Hướng dẫn cài đặt tiện ích Trợ lý mua hàng 1688

Để cài đặt Plug-in 1688, mở Chrome và truy cập vào đường link: Tại đây rồi nhấn vào "Add to Chrome" để thêm tiện ích này vào trình duyệt Chrome. Sau khi thêm tiện ích vào Chrome, mở website các sàn thương mại điện tử Trung Quốc và tiến hành trải nghiệm. Tiện ích sẽ xuất hiện ở góc phải dưới của giao diện website.

Cài đặt Plug-in 1688

Cài đặt Plug-in 1688

Tiện ích đã được cài đặt

Tiện ích đã được cài đặt

Hướng dẫn thao tác một số chức năng trong Trợ lý mua hàng 1688

Điểm đặc biệt của tiện ích Trợ lý mua hàng 1688.com chính là dùng được với mọi website, không chỉ giới hạn trong phạm vi các website của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc. Khi cài xong tiện ích này, ở bất cứ đâu có hình ảnh bạn đều có thể dùng nó để tìm các shop 1688 đang bán sản phẩm đó. Ví dụ, truy cập website https://world.taobao.com và trải nghiệm.

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh

Click chuột trái vào biểu tượng 1688 màu cam ở góc phải phía dưới màn hình, các công cụ sẽ xuất hiện. 

Bấm vào biểu tượng Trợ lý mua sắm 1688

Bấm vào biểu tượng Trợ lý mua hàng 1688.com

Nếu bạn đã có sẵn hình ảnh, hãy bấm vào biểu tượng máy ảnh để tải lên. Nếu không, hãy bấm vào biểu tượng chiếc kéo để chụp màn hình. Sau khi chọn xong hình ảnh từ màn hình, nhấn vào mũi tên chữ V để thực hiện tìm kiếm.

Chọn biểu tượng chiếc kéo hoặc chiếc máy ảnh

Chọn biểu tượng chiếc kéo hoặc chiếc máy ảnh

Cắt màn hình sản phẩm

Cắt màn hình sản phẩm

Sau đó màn hình sẽ hiển thị kết quả các sản phẩm tương tự cho bạn. Có thể lựa chọn người bán là các nhà phân phối hoặc các nhà sản xuất. Bạn cũng có thể lọc các sản phẩm tương tự có giá từ thấp đến cao.

Danh sách các sản phẩm tương tự

Danh sách các sản phẩm tương tự

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh một cách nhanh hơn khi cài đặt công cụ này. Bạn chỉ cần đưa con trỏ chuột vào một hình ảnh bất kỳ rồi bấm vào biểu tượng chiếc kính lúp ở góc trái phía trên tấm ảnh đó.

Bấm chọn biểu tượng chiếc kính lúp

Bấm chọn biểu tượng chiếc kính lúp

Danh sách các sản phẩm tương tự sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn và bạn không cần phải tốn thời gian vào thao tác cắt ảnh.

Sản phẩm tương tự xuất hiện

Sản phẩm tương tự xuất hiện

Cách theo dõi xu hướng giao dịch hàng hoá

Bấm chọn vào một sản phẩm bất kỳ trong danh sách các sản phẩm tương đương. Giao diện sản phẩm sẽ xuất hiện ở một tab mới.

Website sản phẩm xuất hiện trong tab mới

Website sản phẩm xuất hiện trong tab mới

Đưa chuột vào tiện ích Trợ lý mua hàng 1688 bên góc phải dưới, sẽ thấy xuất hiện công cụ hình đồ thị đi lên. Bấm chọn vào biểu tượng công cụ đó, tiện ích sẽ phân tích cho bạn thông tin và đồ thị rất chi tiết về mặt hàng, cửa hàng cùng thời gian cập nhật mới nhất để bạn tham khảo.

Xu hướng giao dịch hàng hoá

Xu hướng giao dịch hàng hoá

Cách tải xuống hình ảnh

Trong giao diện về xu hướng giao dịch, nhấn chọn vào nút màu đỏ như hình dưới nếu bạn có nhu cầu tải hình ảnh sản phẩm.

Tải hình ảnh về

Tải hình ảnh về

Màn hình sẽ hiện ra các nút tuỳ chọn để tải, có thể chọn tải tất cả các hình ảnh hoặc tải hình ảnh ưa thích bất kỳ.

Cách tải hình ảnh về

Cách tải hình ảnh về

Cách nhắn tin với người bán

Trong bộ công cụ của Trợ lý mua hàng 1688, chọn biểu tượng tin nhắn như hình dưới. Giao diện nhắn tin Aliwangwang sẽ hiện ra ở tab mới, hỗ trợ bạn nhắn tin liên hệ với người bán.

Cách nhắn tin với shop

Cách nhắn tin với shop

Tuỳ chọn cài đặt và chức năng tuỳ chỉnh

Chọn biểu tượng hình lục giác trong bộ công cụ, tiện ích sẽ mở ra cho bạn giao diện cài đặt. Ở đó bạn có thể lựa chọn tuỳ chỉnh các chức năng khác nhau để thuận tiện nhất cho việc sử dụng.

Mở công cụ cài đặt

Mở công cụ cài đặt

Giao diện công cụ cài đặt

Giao diện công cụ cài đặt

Vậy là Pugo - Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc đã giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn những tính năng cơ bản nhất của tiện ích Trợ lý mua hàng 1688 (Plug-in 1688). Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tiện ích tuyệt vời này, áp dụng được nó để nâng cao hiệu quả mua sắm trực tuyến của mình và tiết kiệm thời gian.

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan