Hướng dẫn

Cách tạo tài khoản Bilibili - Thoải mái xem video miễn phí


Bạn đang tìm kiếm một nền tảng xem video thú vị và đa dạng? Bilibili chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với hàng triệu video phong phú từ anime, phim hoạt hình, đến các nội dung giải trí và học tập, Bilibili mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Để bắt đầu hành trình khám phá này, bạn hãy thực hiện cách tạo tài khoản Bilibili đơn giản dưới dây. Cùng tìm hiểu để trải nghiệm những video hấp dẫn trên nền tảng này ngay hôm nay.

Cách tạo tài khoản Bilibili - Thoải mái xem video miễn phí

Cách tạo tài khoản Bilibili - Thoải mái xem video miễn phí

Giới thiệu về ứng dụng Bilibili

Ứng dụng Bilibili được thành lập vào năm 2009 bởi Xu Yi, một sinh viên đại học. Ban đầu, Bilibili ra đời như một trang web dành riêng cho cộng đồng yêu thích anime, manga và game, cho phép người dùng tải lên, xem và bình luận về các video liên quan. Với giao diện thân thiện và các tính năng tương tác độc đáo như bình luận theo thời gian (danmaku), Bilibili nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng trẻ tuổi. Dần dần, nền tảng được mở rộng sang nhiều lĩnh vực, bao gồm các chương trình giải trí và giáo dục, trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa trực tuyến tại Trung Quốc.

Bilibili có gì ưu việt?

Bilibili có gì ưu việt?

Bilibili có gì ưu việt?

Bình luận Danmaku

Cho phép người dùng gửi bình luận trực tiếp trên video, xuất hiện trên màn hình khi video phát. Điều này góp phần tạo ra sự kết nối giữa người xem với nhau, giúp người dùng trao đổi và chia sẻ ý kiến cho nhau.

Kho nội dung đa dạng, phong phú

Bilibili sở hữu kho nội dung và chủ đề khổng lồ, cập nhật, làm mới từng giờ, từng ngày với hơn 36 triệu người dùng tích cực. Đặc biệt, nội dung phim và video hoạt hình Anime là chủ đề đầu tiên được xây dựng và phát triển trên Bilibili. Ở thời điểm hiện tại, một kho đa phương tiện bao gồm nhiều chương trình phim và anime đã được xây dựng, người dùng có thể thoải mái khám phá mà không phải trả bất kỳ đồng phí nào. 

Tải và xem video offline

Khác với youtube, Bilibili Trung Quốc cung cấp tính năng tải xuống, cho phép người dùng tải hầu hết các video nổi bật và xem ngay cả khi không có Internet. Những vấn đề về kết nối mạng sẽ được giải quyết và bạn có thể xem video không bị gián đoạn, ngay cả khi kết nối kém.

Cách tạo tài khoản Bilibili chỉ với 5 bước đơn giản

Để thực hiện cách tạo tài khoản Bilibili, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Tải Bilibili về điện thoại

Trước khi bắt đầu cách tạo tài khoản Bilibili, cần tải ứng dụng này về máy. Để tải Bilibili về điện thoại, truy cập vào CH Play (cho điện thoại Android) hoặc App Store (dành cho điện thoại iOS) rồi nhập từ khoá "Bilibili". Nhấp vào biểu tượng ứng dụng Bilibili như hình dưới rồi nhấn nút "Get" để download ứng dụng về máy.

Tải app Bilibili về máy

Tải app Bilibili về máy

Bước 2: Mở giao diện đăng ký

Mở app Bilibili vừa được tải về, bấm chọn vào mục Tôi ở góc dưới bên phải. Nhấn vào Đăng nhập để chuyển sang giao diện tạo tài khoản Bilibili.

Chọn mục Tôi

Chọn mục Tôi

Bấm Đăng nhập

Bấm Đăng nhập

Bước 3: Cách tạo tài khoản Bilibili bằng email

Tick vào ô đồng ý với các điều khoản chính sách dưới cùng. Trong các phương thức đăng ký được đề xuất, chọn cách tạo tài khoản Bilibili bằng email. Tiếp theo nhập email người dùng vào ô trống rồi bấm Tiếp.

Đồng ý điều khoản, chọn Đăng nhập bằng Email

Đồng ý điều khoản, chọn Đăng nhập bằng Email

Nhập email

Nhập email 

Bước 4: Nhập mã xác nhận

Chọn vào mục Gửi mã, hệ thống Bilibili sẽ gửi mã xác nhận qua email bạn vừa nhập. Khi đó hãy điền mã nhận được vào ô như hình rồi bấm Tiếp.

Chọn gửi mã, nhập mã vào ô

Chọn gửi mã, nhập mã vào ô

Bước 5: Chọn tên và ảnh đại diện

Chọn tên và ảnh đại diện, sau đó bấm Hoàn thành. Vậy là bạn đã biết cách tạo tài khoản Bilibili thành công và có thể thoải mái bắt đầu xem anime và video trên ứng dụng.

Nhập tên, chọn ảnh đại diện

Nhập tên, chọn ảnh đại diện

Bấm hoàn thành

Bấm hoàn thành

Giao diện Bilibili

Giao diện Bilibili

Vậy là Pugo đã giới thiệu về Bilibili cũng như hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Bilibili đơn giản và nhanh chóng. Với kho tàng nội dung phong phú và các tính năng tương tác độc đáo, Bilibili không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thú vị mà còn kết nối bạn với một cộng đồng người dùng đầy năng động. Hãy bắt đầu ngay hôm nay để khám phá thế giới video đa dạng và sáng tạo mà Bilibili mang lại!

Bài Viết Liên Quan