Thông báo

Pugo thông báo thay đổi về chính sách hoàn tiền


Kính thưa quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên Pugo xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ đặt hàng Pugo trong thời gian qua

 

Pugo xin thông báo quý khách hàng về các trường hợp bị tắc biên dài ngày không thể thông quan được lô hàng hoặc trường hợp xảy ra rủi ro thất lạc hàng hoá, Pugo sẽ hoàn lại tiền khách hàng đã thanh toán sau 60 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng ở trạng thái “Đã Mua Hàng ( không tính T7, Chủ Nhật và ngày lễ)

 

Hiện nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp gây ảnh hưởng đến quá trình cũng như thời gian vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng bị kéo dài không mong muốn. Mặc dù Pugo đã không ngừng cố gắng để vận chuyển hàng hóa với thời gian nhanh nhất, tuy nhiên cũng không tránh khỏi sự chậm trễ gây ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh của Quý khách hàng.

 

Pugo xin thông báo để quý khách có thể chủ động xử lý trong công việc kinh doanh của mình

 

Kính mong Quý khách thông cảm và đồng hành !

 

 Trân trọng!

Ban Quản trị Pugo.

Bài Viết Liên Quan