Blog tin tức

TOP 4 TRANG WEB ORDER HÀNG TRUNG QUỐC QUA PUGO


Các trang mua hàng thương mại điện tử lớn của Trung Quốc luôn là một kho hàng khổng lồ với đầy đủ các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,…và ưu điểm lớn nhất là giá cả rẻ, chất lượng ổn định. Cùng tìm hiểu một số các trang web mua hàng lớn Trung Quốc và đặt mua dễ dàng qua PUGO nhé .

Link video hướng dẫn mua hàng: https://by.com.vn/NEOjUF

Link cách chọn nguồn Hot Trend: https://by.com.vn/HeZT

1. Taobao.com

- Taobao.com là trang mua sắm trực tuyến của Trung Quốc, nổi tiếng với thế mạnh bán lẻ, với những mặt hàng đa dạng, phong phú mà bạn khó kiếm được ở các trang khác.

 

- Số lượng sản phẩm mua tại taobao là không hạn chế, trai ngược hoàn toàn với 1688. Ở taobao, các shop cho phép người dùng có thể mua ít nhất là 1 sản phẩm. Giá sản phẩm được bán tại taobao khá rẻ, do đó có nhiều người nhầm tưởng đó là gian hàng sỉ. Tuy nhiên thực tế, giá bán trên taobao hoàn toàn là giá bán lẻ.

- Thông thường, có đến 80% các shop bán hàng trên Taobao áp dụng freeship nội địa cho khách hàng.

2. 1688.com

- 1688.com cũng là một trong các trang web order hàng Trung Quốc, được đầu tư và phát triển bởi Alibaba Group. Nếu Taobao.com là nơi dành cho các giao dịch nhỏ, lẻ thì 1688.com lại là nguồn cung ứng hàng khổng lồ cho các nhà buôn số lượng lớn. Hàng hóa trên 1688.com không chỉ nhiều, đa dạng mà còn có giá thành rất rẻ do đa số các gian hàng ở đây là các nhà xưởng sản xuất số lượng lớn. Đặc biệt nếu mua hàng số lượng lớn tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

 

- Với 1688 bạn mua hàng với số lượng càng lớn thì chắc chắn chi phí sẽ càng rẻ hơn, nếu có thể bạn hãy gộp đơn hoặc mua theo đợt sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

- Các nhà cung cấp trên 1688 với đặc thù là bán sỉ nên lợi nhuận rất thấp, do đó họ thường không hỗ trợ phí ship nội địa như khi mua hàng trên Taobao.com và Tmall.com. 

3. Tmall.com

- Tmall cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc tới khi nói đến các trang web đặt hàng của Trung Quốc. Tmall ra đời dựa trên sự phát triển thành công của Taobao.com. Chính xác hơn cho tên gọi Tmall là Taobao Mall.

- Tuy nhiên Tmall ngoài các nhà cung cấp nội địa thì còn mở rộng cho các nhà cung cấp nước ngoài, đặc biệt là các thương hiệu lớn, có tiếng trên thế giới như Puma, Mango, Levi’s,….Tmall chú trọng khá nhiều về chất lượng hàng hóa, do đó nếu so sánh về giá và các trang web nhập hàng Trung Quốc khác thì Tmall có mức giá nhỉnh hơn.

 

- Cũng như Taobao, Tmall là trang bán lẻ. Người mua có thể tùy ý lựa chọn số lượng sản phẩm, tối thiểu là 1.

- Các shop trên Tmall cũng thường miễn phí phí vận chuyển nội địa. Khoảng 80% khách hàng mua sản phẩm tại các shop trên Tmall sẽ không mất phí nội địa này. Đây cũng là điểm cộng cho Tmall khi vừa bán các sản phẩm có chất lượng tốt, lại được miễn phí vận chuyển nội địa.

4. JD.com

- JingDong hay còn được viết tắt là JD được thành lập vào năm 1998 bởi Richard Liu. Đây được coi là đứa con tinh thần của Richard Liu vì nó chính là nền tảng thương mại điện tử lớn thứ hai ở Trung Quốc. Bao gồm các yếu tố như thị phần, mẫu mã hàng hóa sau những cái tên tuổi đình đám như Alibaba, Taobao và Tmall.

 

- Hiện nay JD cũng là 1 trang bán lẻ khổng lồ của Trung Quốc theo lượng giao dịch và doanh thu, là đối thủ cạnh tranh của Alibaba. Ở đây, người mua cũng có thể tùy ý lựa chọn số lượng sản phẩm theo nhu cầu của mình. Trong quá trình order hàng JD, người dùng cũng có thể liên hệ trực tiếp với shop để thương lượng và mua hàng với mức giá tốt nhất.

- Khi mua hàng qua JD, thường các shop cũng sẽ tính phí vận chuyển nội địa với người mua. Tuy nhiên ưu điểm của JD chính là thời gian vận chuyển nội địa nhanh chóng với mức phí vận chuyển được cho là thấp hơn nhiều so với các bên trang thương mại khác giúp cho món hàng đến tay của người tiêu dùng sẽ nhanh và rẻ hơn nhiều.

Trên đây là các trang web mua hàng nổi tiếng của Trung Quốc và các đặc điểm của từng trang giúp Khách hàng nắm bắt thông tin. Để đặt mua dễ dàng, nhanh chóng các sản phẩm của 4 trang web trên, Khách hàng hãy liên hệ với PUGO để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
Pugo cảm ơn!