Blog tin tức

REVIEW HAY – NHẬN QUÀ NGAY


Kính gửi Quý khách hàng,

Pugo xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của Quý khách, Pugo xin gửi đến Quý khách hàng chương trình đặc biệt: "Review Hay - Nhận Quà Ngay". Đây là cơ hội để Quý khách chia sẻ trải nghiệm của mình và nhận những phần quà giá trị từ Pugo.

☑️Cách thức tham gia chương trình:

- Viết đánh giá về dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Pugo. Quý Khách có thể chia sẻ trải nghiệm, cảm nhận và ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi.

- Đăng bài viết có nội dung và hình ảnh (tải ảnh TẠI ĐÂY) lên Facebook cá nhân của Quý khách, kèm theo hashtag #nhaphangtrungquoc  #pugo

- Để chế độ công khai bài viết trong ít nhất 3 ngày. Sau 3 ngày kể từ lúc đăng, vui lòng chụp ảnh bài viết và gửi cho Pugo để nhận thưởng.

☑️Phần thưởng:

Quý Khách sẽ nhận được 2 voucher miễn phí mua hàng Giá Trị Không Giới Hạn từ Pugo ngay sau khi hoàn thành đầy đủ các bước trên.

Pugo rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của Quý khách. Sự hài lòng và ủng hộ của Quý khách là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Trân trọng!

Bài Viết Liên Quan