HƯỠNG DẪN THEO DÕI QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG KHI NHẬP HÀNG TẠI PUGO
Có rất nhiều bạn khi đặt hàng thường hay chat và hỏi về quy trình vận chuyển như: Hàng đã về đến đâu? Bao giờ thì nhận được hàng? hay làm sao để biết hàng đã được đăt …
Để tạo sự thuận tiện nhất cho tất cả các khách hàng khi nhập hàng Trung Quốc tại Pugo, hành trình vận chuyển đơn hàng của bạn sẽ được cập nhập liên tục trên web, giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn
Trong qua trình nhập hàng Trung Quốc, bộ phận giao dịch Pugo sẽ chat trực tiếp trên trao đổi đơn về tình trang đơn hàng của bạn như: Phí Ship nội địa khi đơn hàng bạn yêu cầu báo phí, các vấn đề khi đặt hàng như: hết hàng, hết size…. Vì vậy, chúng tôi mong bạn thường xuyên vào web để check tình trang đơn hàng trong qua trình đang mua hàng, tránh việc để lâu sẽ gây ảnh hướng đến thời gian vận chuyển của bạn.
Các đơn hàng trong 24h sau khi bạn lên đơn chưa được đặt hoặc đơn đang sale (trừ thứ 7 và CN) có thể báo nhân viên hỗ trợ để hỗ trợ đặt hàng.
Khi hàng ở kho Trung Quốc, Pugo sẽ tiến hành kiểm hàng cho bạn, các thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhập cụ thể trên trao đổi đơn.
Trường hợp hàng sau khi về bị thiếu, bạn ấn chọn “đã nhận hàng” sau đó kích vào mã đơn bị thiếu và tạo khiếu nại về đơn hàng. Yêu cầu khiếu nại của bạn sẽ được gửi cho bộ phận giao dịch để liên hệ Shop TQ và kho TQ để khiếu nại về đơn hàng cho bạn.
Trên đây là toàn bộ quy trình nhập hàng Trung Quốc và những lưu ý bạn cần chú ý khi đặt hàng.
Hãy liên hệ với Pugo nếu bạn còn bất kì câu hỏi băn khoăn thắc mắc cần giải đáp.
Chúc các bạn thành công.